คำอธิบายรายวิชา

   ศึกษาเกี่ยวกับความหมายและความสำคัญของหลักการตลาดในฐานะที่เป็นกิจกรรมหลักทางธุรกิจ   โดยศึกษาแนวความคิดทางการตลาด  และหลักการตลาดสมัยใหม่   กิจกรรม และหน้าที่ทางการตลาด   การแบ่งส่วนตลาด   ส่วนผสมทางการตลาด  กลยุทธ์ทางการตลาด  อิทธิพลและสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจ   สังคม  ที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค   การนำเทคโนโลยี มาประยุกต์ใช้ในงานด้านการตลาด  จรรยาบรรณด้านการตลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น