หลักการตลาด
หน้าเว็บ
หน้าแรก
จุดประสงค์รายวิชา
มาตรฐานรายวิชา
คำอธิบายรายวิชา
มาตรฐานรายวิชา
1.
บอกหลักการส่วนผสมทางการตลาดและกลยุทธ์การตลาด
2.
วิเคราะห์จุดอ่อน
จุดแข็ง
โอกาส
อุปสรรคของการตลาด
3.
เขียนแผนธุรกิจ
แผนการตลาด
และแผนการขาย
4.
ใช้เทคโนโลยีในงานด้านการตลาด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น